Làm đẹpXu hướng trang điểm thống trị sàn diễn mùa cuối năm 2017

Tín đồ mùi hương, bạn biết cách để xếp chồng nước hoa chứ? Quá trình để “xếp chồng từng tầng hương” giúp chúng ta tạo dựng một mùi hương đặc trưng để lưu lại trong tâm thức của người khác một dấu ấn riêng... Từ đó ta có thể dự đoán được những bước đi tiếp theo của ngành công nghiệp làm đẹp thế giới nói chung và trào lưu làm đẹp sẽ nổi...
  • Blogger người Pháp có 6 chiêu phối váy áo hoa nhí ”đẹp hết nấc”, bạn học theo chắc chắn được khen xinh – Làm đẹp
  • Purging và breakout: Khái niệm về đẩy mụn rất hay bị nhầm lẫn – Làm đẹp
  • Tín đồ mùi hương, bạn biết cách để xếp chồng nước hoa chứ? Tín đồ mùi hương, bạn biết cách để xếp chồng nước hoa chứ? Quá trình để “xếp chồng từng tầng hương” giúp chúng ta tạo dựng một mùi hương đặc trưng để lưu lại trong tâm thức của người khác một dấu ấn riêng…

    Từ đó ta có thể dự đoán được những bước đi tiếp theo của ngành công nghiệp làm đẹp thế giới nói chung và trào lưu làm đẹp sẽ nổi lên tiếp theo ở Việt Nam nói riêng. Cùng ELLE điểm lại các xu hướng trang điểm ấy nhé:

    Điểm nhấn hút mắt

    Trong show diễn Versus Versace, gương mặt được trang điểm tối giản để nổi bật đôi mắt được vẽ đường kẻ mắt phủ toàn bộ mí mắt, đen, đậm và ấn tượng.

    Trong show Tommy Hilfiger, với phong cách sporty chic, kiểu tóc dù buông xõa hay tết bím đều thể hiện nét mạnh mẽ, phóng khoáng. Nhưng điều đó cũng chỉ làm nền cho đôi mắt được tô đen toàn mí màu đen nhánh ánh metallic.

    Ở show Max Mara, lớp nền căng mượt ẩm mọng làm sắc son rực rỡ càng thêm tỏa sáng.

    Ở show Moschino, lớp nền được dùng kỹ thuật trang điểm strobing để làm trung tâm gương mặt (vùng tam giác trán-mắt-mũi) bừng sáng ấn tượng. Để điểm thêm nét cá tính, đường kẻ mắt đen nhánh, sắc lẻm và hàng mi chải mascara cong vút là không thể thiếu.

    Show Giorgio Armani cho thấy, lớp nền mịn lì như nhung là phông nền hoàn hảo cho đôi mắt khói biến tấu tỏa sáng. Thêm nữa, bộ móng tay màu đỏ đủ sức làm bừng sáng mùa đông.

    Phụ kiện tóc đặc sắc

    Ở show diễn ấn tượng của Alexander Wang, gương mặt chỉ cần trang điểm phong cách “mặt mộc” (no-makeup makeup) là đủ. Vì hào quang tập trung hết ở các phụ kiện cá tính nơi mái tóc.

    Trong show Marc Jacobs, khen lụa đen đội đầu, mắt nước đen kiểu Ai Cập cổ đại, môi tô son bóng trong suốt, tất cả tạo nên nét bí ẩn và thu hút mạnh mẽ.

    Show Ann Demeulemeester, người mẫu được trang điểm mịn màng giản đơn, chỉ chuốt hai hàng mi trong ướt, cong rợp, đen nhánh. Trên tóc là những vòng hoa vải thơ mộng như nữ thần.

    Show Rodarte, người mẫu như những nàng nymph (tinh linh) thánh thiện. Gương mặt được trang điểm trong trẻo, thơ ngây, thuần khiết. Bí quyết để có được lớp nền trong suốt và tỏa sáng từ bên trong đó là: che khuyết điểm thật kỹ để da không tì vết, trộn kem dưỡng ẩm, phấn bắt sáng dạng lỏng với nhũ ngọc trai nhuyễn mịn li ti với kem nền dạng lỏng, dùng mút ẩm đánh một lớp nền thật mỏng rồi phủ thêm một lớp mỏng phấn phủ trong suốt óng ánh. Với kiểu trang điểm này, không nên kẻ chân mày hay chải mascara, mà chỉ cần chấm một chút phấn nhũ ngọc trai lên bầu mắt là đủ. Một vòng hoa trắng trên tóc vàng óng bồng bềnh là đủ hoàn thiện hào quang của nàng tiên rừng rồi đấy.

    Tại sao lăn kim là phương pháp dẫn đầu điều trị sẹo rỗ? Tại sao lăn kim là phương pháp dẫn đầu điều trị sẹo rỗ? Lăn kim đang trở thành phương pháp làm đẹp được nhiều bạn lựa chọn với sự an toàn và hiệu quả nhanh chóng. Hơn nữa, phương pháp lăn kim bằng tay…

    Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

    Show Eu Donchoi, nền mịn, trong, sáng bừng, chân mày được chải rậm và rợp với đường kẻ mắt đen biến tấu trên bầu mắt. Tóc buộc đuôi ngựa thấp, đánh rối nhẹ để bật lên nét tự nhiên, phóng khoáng.

    Trong show Roland Mouret, mái tóc người mẫu được buông xõa và rối nhẹ, gương mặt trang điểm trong veo, tự nhiên với hàng chân mày rậm.

    Ở show Lacoste, dễ dàng thấy thần thái mạnh mẽ, tự tin của người mẫu được tỏa rạng hết mức nhờ mái tóc xõa tung, lối trang điểm tối giản và hàng chân mày tự nhiên không tỉa tót.

    Trong show Issey Miyake, ngoài một chút highlight nơi khóe mắt, gương mặt gần như không cảm nhận thấy có chút son phấn nào. Mái tóc buộc hết ra sau với một ít tóc mai lòa xòa hai bên rất nhẹ nhàng, tự nhiên.

    Show Ports không hề có làn da hoàn hảo, khuyết điểm trở thành ưu điểm, vẻ đẹp tự nhiên được tôn vinh.

    Show Rocha, gương mặt trang điểm tối giản, chỉ được highlight nhấn sáng ở trán, mũi và gò má giúp người mẫu có vẻ trong sáng đặc biệt.

    Đó là tất cả những diễn biến xu hướng làm đẹp của sàn diễn quốc tế, vậy còn ở Việt Nam thì sao? Sắp tới đây, một sự kiện thời trang quan trọng ELLE Fashion Journey 2017 sắp sửa diễn ra, với tâm điểm sẽ là show diễn lớn nhất trong năm: ELLE Fashion Show. Show diễn năm ngoái đã chọn phong cách trang điểm ấn tượng.

    Hậu trường ELLE Fashion Show 2016

    Vậy còn năm nay, các bạn thử đoán xem ELLE Fashion Show sẽ diễn ra với xu hướng trang điểm và làm tóc như thế nào?

    ELLE Fashion Journey 2017 là chuỗi sự kiện hành trình lớn nhất trong năm của tạp chí ELLE Việt Nam. Năm nay, lấy chủ đề Thời trang bền vững – Sustainable Fashion, sự kiện bao gồm 4 hoạt động chính:

    . ELLE Design Contest (2/10 – 7/12/2017): Cuộc thi thiết kế thời trang dành cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng, học viện thời trang.

    . ELLE Fashion Road Trip (28/11 – 15/12/2017): Tọa đàm tại các trường đại học, cao đẳng, học viện về thời trang bền vững.

    . ELLE Fashion Exhibition & Function (7/12/2017): Triển lãm 78 BST dự thi EDC và Workshop.

    . ELLE Fashion Runway Show (7/12/2017): Chương trình biểu diễn thời trang với sự góp mặt của top 3 EDC và 4 NTK Thảo Vũ, Võ Công Khanh, Trương Thanh Hải, Vũ Tá Linh và thương hiệu Eva De Eva. Đây cũng là đêm công bố nhóm thí sinh thắng giải EDC. Bên cạnh đó, Tạp chí ELLE Việt Nam tự hào là đơn vị tiên phong trong việc kết hợp giữa thời trang trình diễn và thương mại điện tử. Tiếp nối thành công từ năm 2014, ELLE Fashion Journey 2017 sẽ đồng hành cùng Leflair để mang BST của các NTK trong show có thể đến gần hơn với khách hàng. Cụ thể, các bộ trang phục của NTK sẽ được bán độc quyền trên website www.leflair.vn trong vòng 7 ngày sau show. Khách hàng có thể truy cập địa chỉ trên để đặt mua một cách dễ dàng.

    ELLE Design Contest khởi động từ tháng 9/2017 và đã chọn ra 3 nhóm thí sinh có BST ấn tượng nhất. Hiện tại, các nhóm thí sinh đang trong quá trình hiện thực hóa các phác thảo của mình và hứa hẹn sẽ cho ra mắt những thiết kế tuyệt vời nhất trong đêm diễn ELLE Fashion Runway Show. Tiếp đến, ELLE Fashion Road Trip sẽ diễn ra tại các trường đại học ở TP. HCM và Hà Nội với mục đích hướng nghiệp cho sinh viên thông qua việc chia sẻ về xu hướng mới, những kinh nghiệm thực tế từ các chuyên gia trong ngành thời trang. Buổi trình diễn thời trang ELLE Fashion Runway Show sẽ diễn ra vào ngày 7/12/2017 tại Gem Center. Hãy cùng chờ đợi!

    Chương trình có sự đồng hành cùng các đối tác: Menard, Lãnh sự quán Úc, Fly Beyond Tonight, RMIT, Woolmark, Eva de Eva, Levi’s, Nomad MGMT, Su:m37, hệ thống Jino Salon, L’Oréal Professionnel, Leflair, Daingo Studio, MOD Production, Viet Vision.

    Đánh giá bài này

    Bài viết liên quan

  • Mỹ nhân “Nữ hoàng nước mắt” ngoài đời ưa chuộng những món thời trang cơ bản mà vẫn cực sang – Làm đẹp
  • Son Ye Jin dưỡng da cực đơn giản, chỉ 2 bước vẫn sở hữu làn da đẹp không tỳ vết – Làm đẹp
  • 3 “bảo bối” làm đẹp giúp Triệu Lệ Dĩnh sở hữu làn da trắng mịn, trẻ trung “hack” tuổi – Làm đẹp
  • Hyeri chăm chỉ bảo dưỡng vóc dáng bằng các nguyên tắc đơn giản sau – Làm đẹp
  • Gợi ý công thức làm serum từ hoa hồng nuôi làn da khỏe đẹp tự nhiên – Làm đẹp