Thời trangXu hướng trang điểm “độc-lạ” chiếm lĩnh sàn diễn Couture Xuân 2018

Kết thúc năm cũ là thời điểm các nhà mốt lẫy lừng không ngừng tiến hành “lăng-xê” cho những bộ sưu tập mới. Thông qua sàn diễn thời trang, nhiều thương hiệu nổi tiếng gửi gắm những ý tưởng sáng tạo không chỉ trong trang phục mà còn cả xu hướng trang điểm đẹp đến với công chúng. Trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Couture Xuân 2018 vừa qua, xu hướng “độc-lạ” đang...
  • Khám phá phong cách thời trang của các NTK hàng đầu thế giới
  • 21 thương hiệu thời trang Pháp đem lại sự thanh lịch cho bất kì cô gái nào
  • Kết thúc năm cũ là thời điểm các nhà mốt lẫy lừng không ngừng tiến hành “lăng-xê” cho những bộ sưu tập mới. Thông qua sàn diễn thời trang, nhiều thương hiệu nổi tiếng gửi gắm những ý tưởng sáng tạo không chỉ trong trang phục mà còn cả xu hướng trang điểm đẹp đến với công chúng. Trong khuôn khổ tuần lễ thời trang Couture Xuân 2018 vừa qua, xu hướng “độc-lạ” đang thể hiện sức nóng rõ rệt hơn bao giờ hết.

    1. Lông mi phóng đại

    xu hướng trang điểm đẹp 1

    Ảnh: diormakeup

    Giám đốc Sáng tạo của Christian Dior Makeup – Peterphilips mang đến sàn diễn Dior Couture phong cách trang điểm mắt “độc-lạ”. Lông mi được phóng đại quá mức thành đường kẻ trên mí mắt, tạo nét ấn tượng và mang đến sự quyền lực bất tận cho đôi mắt.

    2. Phong cách phủ hoa

    xu hướng trang điểm đẹp 2

    Ảnh: chanelofficial

    Tại sàn diễn Xuân-Hè 2018 của thương hiệu danh giá Chanel, dàn người mẫu chân dài đẳng cấp khoác lên mình những bộ váy thêu hoa tay và trang trí bằng lông vũ. Các người mẫu còn được điểm xuyết thêm phong cách phủ lưới hoa hồng trên mái tóc, tạo điếm nhấn và thể hiện sự nữ tính theo phong cách quý tộc.

    3. Da căng bóng

    xu hướng trang điểm đẹp 3

    Ảnh: Imaxtree

    Một trong những xu hướng hứa hẹn sẽ trỗi dậy mạnh mẽ là phong cách trang điểm da bóng. Tại sàn diễn Giambattista Valli, ở màn mở đầu, dàn người mẫu đã khiến khán giả không khỏi bất ngờ với sự xuất hiện cùng làn da căng bóng. Vẻ ươn ướt trên da mang đến cảm giác mịn, mượt tự nhiên và tràn sức sống, một trong những lý do tạo nên sự thành công cho chương trình.

    4. Ponytails (Tóc cột đuôi ngựa)

    xu hướng trang điểm đẹp 4

    Ảnh: sammcknight1

    Cũng tại buổi trình diễn Xuân-Hè 2018 của nhà mốt Chanel, khán giả đã nhận được màn “chào sân” mãn nhãn với kiểu tóc Ponytails đến từ nhà tạo mẫu tóc thiên tài Sam McKnight.

    5. Kẻ mắt dưới màu sáng

    xu hướng trang điểm đẹp 5

    Ảnh: Flipboard

    Đường kẻ mắt màu sáng dưới mí mắt xuất hiện tại buổi trình diễn tại Iris Van Herpen đã để lại ấn tượng mạnh mẽ với người hâm mộ bởi phong cách trang điểm mới lạ. Những cô nàng xuất hiện với cách hóa trang độc đáo cùng thần thái chuyên nghiệp giúp màn trình diễn chinh phục đông đảo khán giả.

    17 Xu hướng trang điểm đẹp nhất Tuần lễ thời trang London Xuân-Hè 2018 17 Xu hướng trang điểm đẹp nhất Tuần lễ thời trang London Xuân-Hè 2018 Tháng tuần lễ thời trang vẫn đang tiếp diễn, và trạm dừng tiếp theo, London một trong những thủ phủ thời trang nổi tiếng với phong cách thanh…

    6. Phong cách thập niên 80s

    xu hướng trang điểm đẹp 6

    Ảnh: Getty Images

    Những năm 80 được đánh giá là thập kỷ vàng của những xu hướng trong lịch sử ngành thời trang và làm đẹp. Sau vài năm vắng bóng, các nhà thiết của thương hiệu Alexandre Vauthier đã quyết định mang phong cách thập niên 80 làm rạng rỡ sàn diễn một lần nữa.

    7. Đôi mắt ấn tượng

    xu hướng trang điểm đẹp 7

    Ảnh: giorgioarmani

    Thương hiệu Armani vừa khép lại show diễn mang tên Giorgio Armani Privé. Màu sắc chủ đạo cho phong cách trang điểm mắt lần này là những màu xanh tông lạnh, kết hợp cùng cặp mi đứt quãng. Mục đích của việc dán mi ngộ nghĩnh là tạo chiều sâu và sự thu hút chủ yếu tại đuôi mắt.

    8. Tóc hoang dại

    xu hướng trang điểm đẹp 8

    Ảnh: Getty Images

    Một trong những xu hướng làm đẹp “lạ đời” nhất phải nhắc đến phong cách mang mái tóc “giường ngủ” trên sàn diễn. Những cô người mẫu sải bước với mái tóc hơi rối xù, tự nhiên cùng kiểu trang điểm nhẹ nhàng, trong suốt. Tuy không tạo những điểm khác biệt hóa quá lạ, nhưng mái tóc giường ngủ đủ sức “công phá” sự chú ý của khán giả.

    9. Trang điểm hoang dã

    xu hướng trang điểm đẹp 9

    Ảnh: Getty Images

    Nhà mốt Armani một lần nữa gây khuynh đảo cộng đồng làm đẹp bởi những ý tưởng trang điểm đặc sắc. Theo chủ đề chung của bộ sưu tập, phong cách trang điểm hơi hướng hoang dã với màu mắt xanh huyền bí, gò má cao ửng cam và bờ môi nhấn hồng nhẹ nhàng. Tuy đơn giản, nhưng khi kết hợp tổng thể tạo vẻ hoang sơ thần bí.

    10. Phong cách Retro (hoài cổ)

    xu hướng trang điểm đẹp 10

    Ảnh: Getty Images

    Đầu năm 2018, Armani đã không ngừng khuấy động các sàn diễn với những bộ sưu tập sáng tạo không chỉ ở trang phục, mà còn ở phong cách trang điểm. Với chủ đề Retro, các nhà tạo mẫu Armani sử dụng những màu sắc cơ bản của thâp niên 50, 60 làm chủ đạo, kết hợp cùng những kiểu tóc búi cao sang trọng.

    Xem thêm:

    Những xu hướng trang điểm được “lăng xê” trên thảm đỏ ELLE Beauty Awards 2018

    Đánh giá bài này

    Bài viết liên quan

  • Chị em hãy tham khảo thời trang “hack” tuổi của Trang Pháp để hack tuổi trẻ trung – Thời trang
  • Tăng Thanh Hà có niềm đam mê bất diệt với váy liền, chị em U40 nên học hỏi – Thời trang
  • 4 món đồ thời trang đã lỗi mốt nàng nên nói lời tạm biệt sớm nếu không muốn style xuống hạng – Thời trang
  • Phương Ly 33 tuổi vẫn ghi ấn tượng với style sành điệu, xứng đáng để hội chị em học tập – Thời trang
  • Song Hye Kyo là “cao thủ” diện đồ trắng, các chị em nên học lỏm một vài công thức cơ bản – Thời trang