Thời trang‘Mẹ 2 con’ Lâm Á Hân khoe dáng bốc lửa khi thi The Face 2018

The Face Việt Nam 2018 đã khởi động vòng tuyển sinh online với những thí sinh đầu tiên. Hot girl Lâm Á Hân gây bất ngờ khi ghi danh vào chương trình truyền hình thực tế này. Trên fanpage chương trình, hồ sơ hình ảnh của Lâm Á Hân được đăng tải với những photoshoot nóng bỏng. Dù đã là mẹ hai con, Lâm Á Hân vẫn giữ được...
  • Diệu Huyền làm vedette tại tuần lễ thời trang Couture New York – Thời trang
  • Tom Trandt và cuộc chơi tỉnh táo với thời trang-Thời trang
  • Phân mục Thời trang giới thiệu bài ‘Mẹ 2 con’ Lâm Á Hân khoe dáng bốc lửa khi thi The Face 2018 tới các friend đọc

    The Face Việt Nam 2018 đã chính thức khởi động vòng tuyển sinh online với những thí sinh đầu tiên. Hot girl Lâm Á Hân gây bất ngờ khi ghi danh vào chương trình truyền hình thực tế này. Trên fanpage chương trình, hồ sơ hình ảnh của Lâm Á Hân được đăng tải với những photoshoot nóng bỏng, khoe dáng bốc lửa. 

    The Face Việt Nam 2018 đã phát động vòng tuyển sinh trực tuyến với những thí sinh trước tiên. Hot girl Lâm Á Hân gây bất thần khi ghi danh vào chương trình truyền hình thực tế này. Trên fanpage chương trình, hồ sơ hình ảnh của Lâm Á Hân được đăng tải với những photoshoot nóng bỏng.

    Dù đã là mẹ hai con nhưng Lâm Á Hân vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai. Nhiều người cho rằng, sự xuất hiện của cô nàng sẽ giúp chương trình năm nay tiếp tục có nhân tố câu khách như An Nguy của mùa đầu tiên.

    Dù đã là mẹ 2 con, Lâm Á Hân vẫn giữ được vóc dáng mảnh mai. Nhiều người cho rằng, sự xuất hiện của cô nàng sẽ giúp chương trình 5 nay tiếp tục có yếu tố "câu khách" như An Nguy của mùa trước tiên.

    Tuy nhiên, vì The Face Việt Nam 2018 đã về chung một nhà với Vietnams Next Top Model nên chương trình năm nay có thể sẽ thiên về chuyên môn người mẫu nhiều hơn. Với kinh nghiệm ít ỏi trong lĩnh vực thời trang cùng chiều cao 1,65 m, việc Lâm Á Hân có được lọt vào nhà chung hay không vẫn còn là một ẩn số.

    Tuy nhiên, vì The Face Việt Nam 2018 đã "về chung 1 nhà" với Vietnam's Next Top Model nên chương trình 5 nay có thể sẽ thiên về chuyên môn người mẫu nhiều hơn. Với kinh nghiệm ít ỏi trong lĩnh vực thời trang cùng chiều cao một,65 m, việc Lâm Á Hân có được lọt vào nhà chung hay không vẫn còn là 1 ẩn số.

    Thời gian gần đây, hot girl Sài thành bắt đầu quay trở lại showbiz sau thời gian tập trung chăm con, giải quyết việc riêng tư gia đình. Những lùm xùm chuyện tình cảm khiến cô nàng đã lâu không tham gia nghệ thuật nhưng vẫn được chú ý.

    Gần đây, hot girl Sài thành khởi đầu quay trở lại showbiz sau thời kì tập trung chăm con, giải quyết việc riêng tư gia đình. Những lùm xùm chuyện tình cảm khiến cô nàng đã lâu không tham gia nghệ thuật nhưng vẫn được xem xét.

    Ở tuổi 24, Lâm Á Hân ngày càng chín chắn, trưởng thành. Cô nàng có tham gia làm mẫu cho một số bộ ảnh thời trang và được khen có nhiều đường nét kiêu sa giống Hoa hậu Kỳ Duyên.

    Ở tuổi 24, Lâm Á Hân ngày càng 9 chắn, trưởng thành. Cô nàng tham gia làm mẫu cho 1 số bộ ảnh thời trang và được khen có nhiều đường nét kiêu sa giống Hoa hậu Kỳ Duyên.

    Tuy nhiên thân hình khá bé nhỏ là một bất lợi của Á Hân trong cuộc thi.

    Tuy nhiên thân hình khá nhỏ nhắn nhỏ là 1 bất lợi của Á Hân trong cuộc thi.

    Mẹ hai con Lâm Á Hân khoe dáng bốc lửa khi thi The Face 2018 - 6

    Nguồn: Vnexpress

    Đánh giá bài này

    Bài viết liên quan

  • Chị em hãy tham khảo thời trang “hack” tuổi của Trang Pháp để hack tuổi trẻ trung – Thời trang
  • Tăng Thanh Hà có niềm đam mê bất diệt với váy liền, chị em U40 nên học hỏi – Thời trang
  • 4 món đồ thời trang đã lỗi mốt nàng nên nói lời tạm biệt sớm nếu không muốn style xuống hạng – Thời trang
  • Phương Ly 33 tuổi vẫn ghi ấn tượng với style sành điệu, xứng đáng để hội chị em học tập – Thời trang
  • Song Hye Kyo là “cao thủ” diện đồ trắng, các chị em nên học lỏm một vài công thức cơ bản – Thời trang