Làm đẹpGợi ý các kiểu tóc xoăn gợn sóng nhẹ ngang vai Hot nhất 2017

Tóc ngắn ngang vai là xu thế được các cô nàng ưa chuộng. Cùng SAGOVI.COM tham khảo các kiểu tóc xoăn gợn sóng nhẹ ngang vai phù hợp cho mái tóc xinh nhé. Tóc ngắn ngang vai là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là tóc xoăn gợn sóng nhẹ ngang vai. Nó phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, gương mặt từ bầu bĩnh, trái xoan cho đến...
  • 6 tips dưỡng tóc từ các chuyên gia làm đẹp để bạn thay đổi vẻ ngoài chẳng tốn một xu – Làm đẹp
  • Trời nắng cây bị héo, tưới nước ngay chẳng khác gì hại chúng, làm bước này cây sẽ hồi sinh – Làm đẹp
  • Tóc ngắn ngang vai là xu thế được các cô nàng ưa chuộng. Cùng SAGOVI.COM tham khảo các kiểu tóc xoăn gợn sóng nhẹ ngang vai phù hợp cho mái tóc xinh nhé.

    kiểu tóc xoăn gợn sóng nhẹ ngang vai -1

    Tóc ngắn ngang vai là kiểu tóc không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt là tóc xoăn gợn sóng nhẹ ngang vai. Nó phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi, gương mặt từ bầu bĩnh, trái xoan cho đến những cô nàng thậm chí có khuôn mặt góc cạnh. Kiểu tóc này giúp tôn lên vẻ dịu dàng, trẻ trung, mang đến cho chị em vẻ ngoài tự tin, nữ tính. Chỉ cần một chút trang điểm nhẹ là có thể yêu kiều, lộng lẫy đi dự tiệc, xuống phố làm ngất ngây bao chàng rồi. Dưới đây sẽ là bộ sưu tập các mẫu tóc xoăn nhẹ ngang vai để các cô gái của mình có sự lựa chọn hoàn hảo, ưng ý nhất cho diện mạo mới lung linh nhé!

    Tóc ngắn ngang vai xoăn sóng nước

    Tóc ngắn ngang vai xoăn sóng nước đang trở thành một cơn sốt, trào lưu, thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Nó cũng là một trong những mẫu tóc đình đám, hot nhất năm. Chưa bao giờ kiểu tóc này lại được phái đẹp ưa chuộng, tìm kiếm nhiều đến thế. Khác với các mẫu tóc xoăn lọn to khác, trông bạn sẽ trở nên già hơn so với tuổi, tóc xoăn sóng nước nhẹ nhàng tôn lên vẻ yêu kiều, dịu dàng mà cũng đầy cá tính của người phụ nữ. Nếu bạn sở hữu một gương mặt trái xoan thì chắc chắn rằng xoăn sóng nước là sự lựa chọn hoàn hảo nhất dành cho bạn. Với những cô nàng tinh nghịch, dễ thương, baby thì tóc xoăn sóng nước nhẹ kết hợp với tóc mái tóc ngố sẽ khiến bạn trông đáng yêu như búp bê luôn đó.

     Tóc ngắn ngang vai xoăn sóng nước

    Với những cô nàng cảm thấy nhàm chán với mái tóc thẳng, xoăn đuôi, hay uốn cụp nhẹ, thì đây sẽ là kiểu tóc độc đáo, trẻ trung đáng để bạn thử đó. Nếu bạn yêu thích sự mới lạ, đáng yêu, dịu dàng mà dễ thương thì màu tóc nâu socola trầm cùng kiểu tóc nhẹ nhàng này là một gợi ý hoàn hảo nhất nhé. Những lọn sóng nhẹ nhàng của mái tóc sẽ mang đến cho các cô gái vẻ thướt tha, mềm mại, quyến rũ như những nàng công chúa bước ra từ câu chuyện cổ tích làm mê hoặc bao chàng ngất ngây. Hơn nữa, đây cũng là mẫu tóc không cầu kì, rất dễ chăm sóc, phù hợp cho những nàng không có thời gian và cảm thấy khá ngại trong khoản dưỡng tóc hàng ngày. Khi gội đầu xong, không phải sấy, lau khô, vuốt nhẹ bằng gel dưỡng tóc là bạn đã có mái tóc xoăn nhẹ óng ả, bồng bềnh tự tin xuống phố rồi mà không cần phải lô như một số loại tóc uốn thông thường khác. Dù thế nào, các bạn cũng nên thử kiểu tóc xoăn sóng nhẹ này để thay đổi diện mạo, phong cách mới mẻ cho mình nhé, nó sẽ không làm bạn thất vọng đâu. Hãy tự tin lên nào !

    Tóc ngắn ngang vai xoăn đuôi nhẹ

    Tóc ngắn ngang vai xoăn đuôi nhẹ-1

    Tóc ngắn ngang vai xoăn đuôi nhẹ đang là xu hướng tóc mới nổi bật được đông đảo các bạn gái ưa thích để tân trang cho mái tóc của mình. Đây là kiểu tóc xoăn nhẹ phần đuôi kết hợp với mái dài thướt tha đem đến sự quyến rũ, sang chảnh hơn, thu hút mọi ánh nhìn.

    Tóc ngang vai xoăn nhẹ Hàn Quốc

    Tóc ngang vai xoăn nhẹ Hàn Quốc-1

    Tóc mái thưa hàn quốc từng một thời nổi đình đám được trở thành trào lưu trong giới trẻ. Kết hợp cùng mẫu tóc tóc ngang vai xoăn nhẹ sẽ mang lại vẻ dễ thương, cực nữ tính, điệu đà cho các cô gái.

    Đây là kiểu tóc được yêu thích bởi nó khá dễ dàng trong việc phối hợp mọi phong cách, trang phục. Nếu đã sở hữu một mái tóc mỏng, thưa thì tại sao không thử ngay kiểu tóc xoăn nhẹ này. Một mái tóc bồng bềnh, óng mượt sẽ thay đổi hoàn toàn diện mạo mang đến vẻ quyến rũ, thời thượng, thanh lịch nhất nhé. Đây cũng là kiểu tóc nhẹ nhàng, phù hợp cả đi làm, đi học và đi chơi mà vẫn rất lộng lẫy, cuốn hút

    Tóc uốn gợn sóng ngang vai đuôi vểnh

    Tóc uốn gợn sóng ngang vai đuôi vểnh-1

    Đây là kiểu tóc uốn gợn sóng nhẹ và phần đuôi hơi vểnh ra, uốn cụp ra ngoài. Với kiểu tóc này bạn nên nhuộm tone màu sáng một chút, kết hợp với mái thưa tôn lên vẻ yêu kiều có phần cá tính. Một mẫu tóc mà được ưu chuộng bởi các ngôi sao xứ Hàn. Tại sao không thử bắt chước như chính thần tượng của mình nhỉ ? Sẽ rất độc đáo, lạ mắt và quyến rũ đó.

    Tóc ngắn uốn phồng cụp

    Tóc ngắn uốn phồng cụp 1

    Kiểu tóc uốn phồng cụp dễ thương vẫn là một trào lưu, không bao giờ lỗi mốt trong giới trẻ hiện đại. Với kiểu tóc uốn cụp nhẹ phần đuôi mang đến sự tự nhiên, trong trẻo, dịu dàng của người con gái. Một mái tóc bồng bềnh, duyên dáng giúp bạn che đi những khuyết điểm trên gương mặt, đặc biệt phù hợp cho những nàng có khuôn mặt bầu bĩnh trở nên thon gọn, cuốn hút hơn.

    Tóc ngắn uốn phồng cụp -2

    Mái tóc được uốn và đánh rối nhẹ nhàng sẽ làm tăng độ phồng, đánh lừa thị giác những nàng mà sở hữu mái tóc mỏng, thưa. Độ bồng yêu kiều kết hợp cùng lọn tóc uốn nhẹ sẽ giúp mái tóc mềm mượt, bóng bẩy hơn. Đừng bỏ lỡ kiểu tóc này nhé, chắc chắn nên làm thử một lần, sẽ không khiến bạn thất vọng đâu. Tin tôi đi .

    Hi vọng qua bài viết “ Gợi ý các kiểu tóc xoăn gợn sóng nhẹ ngang vai Hot nhất 2017” sẽ mang đến một bộ sưu tập các mẫu tóc mới mẻ, trẻ trung đẹp nhất để chị em tha hồ lựa chọn phù hợp cho mái tóc của mình. Các cụ có câu “ cái răng cái tóc là góc con người” Làm đep chính mình cũng là làm đẹp cho tất cả mọi người xung quanh.

    Đánh giá bài này

    Bài viết liên quan

  • Mỹ nhân “Nữ hoàng nước mắt” ngoài đời ưa chuộng những món thời trang cơ bản mà vẫn cực sang – Làm đẹp
  • Son Ye Jin dưỡng da cực đơn giản, chỉ 2 bước vẫn sở hữu làn da đẹp không tỳ vết – Làm đẹp
  • 3 “bảo bối” làm đẹp giúp Triệu Lệ Dĩnh sở hữu làn da trắng mịn, trẻ trung “hack” tuổi – Làm đẹp
  • Hyeri chăm chỉ bảo dưỡng vóc dáng bằng các nguyên tắc đơn giản sau – Làm đẹp
  • Gợi ý công thức làm serum từ hoa hồng nuôi làn da khỏe đẹp tự nhiên – Làm đẹp