Làm đẹpBật mí các kiểu tết tóc ngắn dễ thương nhất năm 2017

Các kiểu tết tóc ngắn dễ thương sẽ khiến các cô gái sở hữu mái tóc ngắn có thêm những điểm nhấn, thích hợp cả những dịp đi chơi hoặc dự tiệc. Thường thì mái tóc dài luôn đem lại sự nữ tính, quyến rũ cho các cô gái, hơn nữa một mái tóc dài thì việc lựa chọn tạo kiểu cũng đa dạng, phong phú hơn so với một mái tóc ngắn, phù...
  • Chuyện thật như đùa: Ngồi ở nhà xem livestream nhận voucher 3.000.000 VNĐ, chăm chỉ tương tác là ẵm ngay loạt deal hời – Làm đẹp
  • Sau mưa lớn, tường nhà, trần nhà thấm nước dẫn đến bong tróc, nứt vỡ: Xử lý như thế nào? – Làm đẹp
  • Các kiểu tết tóc ngắn dễ thương sẽ khiến các cô gái sở hữu mái tóc ngắn có thêm những điểm nhấn, thích hợp cả những dịp đi chơi hoặc dự tiệc.

    Thường thì mái tóc dài luôn đem lại sự nữ tính, quyến rũ cho các cô gái, hơn nữa một mái tóc dài thì việc lựa chọn tạo kiểu cũng đa dạng, phong phú hơn so với một mái tóc ngắn, phù hợp với nhiều phong cách hay cách kết hợp quần áo dễ dàng hơn.

    Tuy nhiên với xu thế khỏe khoắn năng động thì dần dần mái tóc ngắn dần được lên ngôi, thường mái tóc thường gắn với phong cách nghịch ngợm một chút, năng động và cá tính, nhưng các bạn gái cũng vẫn có thể cách điệu mái tóc ngắn đơn giản của mình trở nên dễ thương hơn với các kiểu tết tóc ngắn dễ thương mà SAGOVI.COM giới thiệu sau đây.

    Tóc ngắn tết mái

    Một trong những kiểu tóc dễ thực hiện và đáng yêu nhất mà các cô gái hay thực hiện, vừa không mất thời gian mà còn đem lại cái nhìn dễ thương cho các cô gái, cho dù áp dụng phong cách ăn mặc cá tính hay bánh bèo thì vẫn có thể áp dụng được, đó là kiểu tóc ngắn tết phần mái.

    Tóc ngắn tết mái

    Kiểu tóc tết này thường phù hợp với các bạn gái tóc ngắn có phần mái chéo hoặc mái lệch, các bạn tết từ đầu phần mái rồi tết từ từ đến phần mang tai rồi sau đó buộc cố định bằng dây chun cùng với màu tóc hoặc cố định bằng kẹp tăm. Với kiểu mái này thì bạn có thể làm một chút xoăn giả nhẹ nhàng phần tóc đằng sau để làm cho tổng thể mái tóc được dịu dàng nữ tính hơn. Sẽ cá tính hơn nếu bạn nhuộm một chút light khác màu tóc để cho phần tết tóc được thêm phần sinh động và khác biệt hơn.

    Lưu ý khi tết thì nên để một độ phồng nhất định để phần mái được tự nhiên, không bị lộ quá phần trán, làm cho khuôn mặt bị to và kém nữ tính. Bạn có thể lựa chọn tết sam ba hoặc tết xương cá tùy theo sở thích, có thể chọn một chiếc nơ nho nhỏ đáng yêu để cố định lại phần sam khi lựa chọn trang phục khi đi tiệc.

    Tóc ngắn tết phần tóc mai

    Nếu đối với các cô nàng tóc ngắn mà không có mái lệch hay mái chéo thì với kiểu tóc ngắn tết phần tóc mai lại là sự lựa chọn tuyệt vời, đôi khi còn là sự cứu cánh khi mái tóc hơi bết chưa kịp gội mà phải lên đồ đi dự tiệc.

    Tóc ngắn tết phần tóc mai

    Với những bạn gái không có mái thì có thể lấy một chút phần tóc nơi đỉnh đầu, rồi sau đó tết từ từ sợi sam nhỏ từ đỉnh đầu đến hết rồi sau đó dùng chun cố định lại cho chắc. Với kiểu tết này thì bạn có thể áp dụng cho tất cả các độ dài tóc, từ ngắn đến mang tai hoặc ngắn ngang vai đều áp dụng rất xinh và đáng yêu. Tuy nhiên muốn cho mái tóc thêm đáng yêu hơn thì bạn có thể làm một chút xoăn giả để cho tổng thể mái tóc được đáng yêu hơn, thậm chí khi kết hợp với quần áo còn mang dáng vẻ rất sang trọng và khỏe khoắn, chỉ cần một chút makeup tông nude cũng đủ thu hút mọi ánh nhìn.

    Tóc ngắn tết thác nước

    Một trong những kiểu tóc được yêu chuộng tuy có phức tạp hơn một chút so với hai kiểu tết trên nhưng với kiểu tóc thác nước này lại đem lại dáng vẻ dịu dàng, nhã nhặn và lịch sự, thường thì được sử dụng khi đi tiệc hay sự kiện nào đó.

    Tóc ngắn tết thác nước

    Với kiểu tóc này bạn có thể thoải mái di chuyển hay chạy nhảy những điệu nhạc mà không bị dịch chuyển, tuy hơi khó tết một chút nhưng cố định lại rất dễ. Bạn tết từ đỉnh đầu bằng cách tết ba sam rồi chia tóc thành ba lọn, thả một lọn buông xuống để tạo suối tóc, sau đó lấy phần tóc bên trên để tết thêm vào là xong bạn tết từ trái sang phải hay phải sang trái là được, rồi cố định bằng dây chun cùng màu tóc hoặc kẹp gim là xong.

    Bạn không nên tết quá chặt làm cho suối tóc không được tự nhiên, tết lỏng một chút vừa để cho mái tóc được suôn tự nhiên mà làm cho phần da đầu được thư giãn không bị quá căng, gây nhức da đầu.

    Tóc ngắn tết hai bên

    Những năm dạo gần đây các bạn trẻ thường có xu hướng hồi teen với kiểu tóc tết xương cá hai bên và mái được làm xoăn trông vừa dễ thương vừa đáng yêu, lại có thể biến hóa thành những cô nàng cá tính, nhí nhảnh chỉ đơn giản với kiểu tóc tết hai bên như vậy.

    Các bạn có thể lựa chọn tết tóc chỉ với hai sam bên dưới hoặc có thể tết sam thái từ đỉnh đầu trở xuống đến tận đuôi tóc, với kiểu tóc này bạn sẽ có cái nhìn dễ thương hơn khi có mái thưa, mái bằng và uốn nhẹ phần tóc hai bên mai để trông mái tóc được trẻ trung, đáng yêu hơn mà không bị lỗi mốt với kiểu tóc đã rất quen thuộc như thế này rồi.

    Tóc ngắn tết hai bên

    Bạn có thể tô điểm cho mái tóc bằng cách nhuộm những tông màu sáng cá tính như xám khói, nâu hoặc kết hợp với một chút light khác màu tóc, phần sam được tết sẽ trở nên độc đáo hơn rất nhiều, gây nhiều ấn tượng với người đối diện.

    Tóc ngắn tết xương cá

    Với kiểu tóc tết xương cá này thì phù hợp hơn với những bạn có độ dài tóc ngang vai hơn vì thường tóc tết xương cá thường sẽ tốn nhiều tép tóc để vào nếp, tuy nhiên khi hoàn thành thì mái tóc của bạn sẽ trở nên nữ tính hơn rất nhiều.

    Tóc ngắn tết xương cá

    Bạn có thể lựa chọn tết từ đỉnh đầu trở xuống, lấy ba tép tóc nhỏ rồi từ từ lấy thêm các tép tóc hai bên để tết thêm vào, cứ như vậy đến hết là bạn đã sở hữu mái tóc tết xương cá vô cùng đáng yêu. Tuy nhiên với kiểu tóc này bạn không nên tết quá chặt, tết lỏng một chút để tóc có độ bồng tự nhiên, bạn có thể chừa một chút lọn tóc mai để mái tóc có độ buông nhất định, thêm phần nữ tính và quyến rũ rất nhiều.

    Trên đây là các kiểu tóc tết tóc ngắn dễ thương dành cho các cô nàng yêu thích mái tóc ngắn nhưng vẫn có nét cá tính nữ tính và dịu dàng riêng cho bản thân mình. Mong rằng với bài viết này của SAGOVI.COM các bạn có thể tìm được các kiểu tết tóc ngắn dễ thương phù hợp với bản mình. Chúc các bạn thành công và thêm tự tin hơn vào cuộc sống!

    Đánh giá bài này

    Bài viết liên quan

  • Mỹ nhân “Nữ hoàng nước mắt” ngoài đời ưa chuộng những món thời trang cơ bản mà vẫn cực sang – Làm đẹp
  • Son Ye Jin dưỡng da cực đơn giản, chỉ 2 bước vẫn sở hữu làn da đẹp không tỳ vết – Làm đẹp
  • 3 “bảo bối” làm đẹp giúp Triệu Lệ Dĩnh sở hữu làn da trắng mịn, trẻ trung “hack” tuổi – Làm đẹp
  • Hyeri chăm chỉ bảo dưỡng vóc dáng bằng các nguyên tắc đơn giản sau – Làm đẹp
  • Gợi ý công thức làm serum từ hoa hồng nuôi làn da khỏe đẹp tự nhiên – Làm đẹp