Làm đẹp2023 – Giải mã “trào lưu” collagen siêu phân tử được các tín đồ làm đẹp săn đón – Làm đẹp

Collagen siêu phân tử đang là trào lưu tại Hàn Quốc Hàn Quốc được xem là "thủ phủ" làm đẹp hàng đầu Châu Á. Dù liên tục có nhiều xu hướng dưỡng da mới xuất hiện, nhưng phương pháp làm đẹp bằng collagen Hàn Quốc vẫn chưa bao giờ "hạ nhiệt". Bở..
  • Lấy 1 nắm rau má đem xay nhuyễn rồi trộn với thứ này bao nhiêu nám, tàn nhang bay sạch da trắng hồng – Làm đẹp
  • Góc dở khóc dở cười: ”Ma nữ đẹp nhất Thái Lan” Mai Davika mua hàng online, vừa mở ra thì… hết cả hồn! – Làm đẹp
  • Chuyên mục Làm đẹp giới thiệu bài 2023 – Giải mã “trào lưu” collagen siêu phân tử được các tín đồ làm đẹp săn đón đến các bạn đọc

    Collagen siêu phân tử đang là trào lưu tại Hàn Quốc

    Hàn Quốc được xem là "thủ phủ" làm đẹp hàng đầu Châu Á. Dù liên tục có nhiều xu hướng dưỡng da mới xuất hiện, nhưng phương pháp làm đẹp bằng collagen Hàn Quốc vẫn chưa bao giờ "hạ nhiệt". Bởi lẽ, người dân xứ Hàn luôn ưa chuộng làn da mịn màng và căng bóng tự nhiên. Thêm vào đó, việc bổ sung collagen trực tiếp vào cơ thể qua đường uống là cách chăm sóc da khỏe mạnh và trẻ trung nhất từ bên trong, đồng thời cách này cũng giúp tiết kiệm thời gian, phù hợp với tiêu chuẩn làm đẹp của lối sống hiện đại tại đất nước này. Chính vì vậy, sự xuất hiện của collagen siêu phân tử mới, đã tạo ra "cơn sốt" không hề nhỏ trong cộng đồng làm đẹp tại Hàn Quốc thời gian gần đây.

    Cùng tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của collagen siêu phân tử nhé!

    Để sử dụng collagen đúng cách và hiệu quả nhất, không chỉ phải bổ sung lượng phù hợp với nhu cầu của cơ thể, mà khả năng hấp thụ cũng rất quan trọng. Đã có hơn 1000 nghiên cứu khoa học chỉ ra rằng "collagen có độ phân tử càng nhỏ thì tỉ lệ hấp thụ và hiệu quả càng cao". Vì vậy kích thước phân tử collagen sẽ quyết định tỉ lệ hấp thụ, đây là yếu tố hàng đầu ảnh hưởng trực tiếp đến hiệu quả khi sử dụng.

    Collagen có kích thước càng nhỏ thì khả năng hấp thụ càng cao

    So với collagen Peptide (collagen thủy phân) – một loại collagen đã quá quen thuộc với phái đẹp bởi khả năng hấp thụ cao, thì collagen ở dạng "siêu phân tử" chỉ có kích thước là 300Da, xấp xỉ bằng 1/10 collagen Peptide thông thường. Điều đó cho thấy, khả năng hấp thụ và hiệu quả của collagen siêu phân tử nổi trội hơn rất nhiều collagen thuỷ phân đình đám trước đó.

    Vì sao nên lựa chọn collagen siêu phân tử Gilaa 5K Collagen Booster?

    Gilaa là thương hiệu thực phẩm bổ sung chăm sóc sắc đẹp đến từ Hàn Quốc, chuyên cung cấp các giải pháp làm đẹp an toàn, tối ưu và đem lại trải nghiệm hơn cả sự mong đợi của khách hàng. Dựa trên kinh nghiệm và sự thấu hiểu nhiều năm trong ngành, Gilaa đem đến sản phẩm 5K Collagen Booster đột phá mới, mang lại khả năng hấp thụ và bổ sung collagen và các dưỡng chất ngừa lão hóa cho cơ thể. Collagen Gilaa áp dụng công nghệ Hydro-Booster (thủy phân hoàn toàn) được chứng nhận bởi SGS Thụy Sĩ, cho ra đời phân tử collagen có kích thước siêu nhỏ dưới 300Da, nhỏ hơn 10 lần collagen Peptide thông thường, giúp tăng khả năng hấp thụ vào cơ thể lên đến 200 lần và đẩy nhanh hiệu quả ngừa lão hóa da vượt trội.

    2023 - Giải mã “trào lưu” collagen siêu phân tử được các tín đồ làm đẹp săn đón - Ảnh 2.

    Collagen Gilaa sở hữu công nghệ Hydro-Booster chứng nhận bởi SGS Thụy Sĩ

    Bước qua tuổi 22, cơ thể cần nạp thêm 2.000 – 10.000mg collagen/ngày, với mỗi 20g 5K Collagen Booster chứa hàm lượng collagen cao lên đến 5000mg sẽ giúp chị em đáp ứng được lượng collagen cần thiết cho cơ thể.Việc bổ sung collagen đủ liều lượng không những giúp hỗ trợ phục hồi, kéo dài tuổi thanh xuân của làn da, mà còn hỗ trợ nuôi dưỡng hệ cơ xương, sụn khớp chắc khỏe và dẻo dai.

    Dòng collagen siêu phân tử này khắc phục được nhược điểm từ các loại collagen trước đây như: collagen từ động vật chứa nhiều chất béo, dễ tăng cân, gây mụn, hấp thụ kém và collagen thuỷ phân nguyên bản từ cá có mùi tanh khó uống, chậm hiệu quả thì collagen siêu phân tử nhà Gilaa cam kết không chứa chất béo, chỉ 33kcal/gói tương đương với một trái nho mà mùi vị được đánh giá là dễ uống.

    2023 - Giải mã “trào lưu” collagen siêu phân tử được các tín đồ làm đẹp săn đón - Ảnh 3.

    Bổ sung collagen cho cơ thể để duy trì nét thanh xuân, ngăn chặn tình trạng lão hóa tự nhiên

    Được biết tại Hàn Quốc, cộng đồng mạng đang có rất nhiều review collagen Gilaa, đa phần là những phản hồi tích cực đánh giá cao về hương vị cũng như hiệu quả sản phẩm đem lại.

    2023 - Giải mã “trào lưu” collagen siêu phân tử được các tín đồ làm đẹp săn đón - Ảnh 4.

    Tiếp nối sự thành công của Bột Uống Premium Saffron Collagen – TOP1 bán chạy Shopee 2022, Nước Uống Collagen Siêu Phân Tử 300Da Gilaa 5K Collagen Booster hứa hẹn sẽ nhận được sự quan tâm và yêu thích từ các tín đồ collagen Việt.

    Hiện dòng này có 2 sản phẩm nước uống là Collagen Siêu Phân Tử 300Da Gilaa Kết Hợp Saffron bổ sung các dưỡng chất ngừa lão hóa (TPBS Gilaa 5K Collagen Bright Booster with Saffron), sáng khỏe da và Collagen Siêu Phân Tử 300Da Gilaa Kết Hợp Peony Cân bằng bên trong (TPBS Gilaa 5K Collagen Inner Booster with Peony).

    2023 - Giải mã “trào lưu” collagen siêu phân tử được các tín đồ làm đẹp săn đón - Ảnh 5.

    Nước Uống Collagen Siêu Phân Tử 300Da Gilaa 5K Collagen Booster hương Nho & hương Đào

    Bên cạnh thành phần chính là collagen siêu phân tử kết hợp cùng Saffron và Peony, sản phẩm còn bổ sung thêm Elastin giúp tăng đàn hồi da và HA giúp căng mịn da. Theo thời gian, không chỉ collagen mà cả Elastin và HA cũng giảm đi, vì vậy bổ sung đầy đủ cả 3 thành phần chính của lớp hạ bì sẽ đóng vai trò quan trọng đối với quá trình ngừa lão hóa và duy trì vẻ đẹp của làn da.

    2023 - Giải mã “trào lưu” collagen siêu phân tử được các tín đồ làm đẹp săn đón - Ảnh 6.

    Cơ hội là một trong người đầu tiên trải nghiệm Collagen Siêu Phân Tử

    Sản phẩm chính thức có mặt tại Việt Nam vào 15/4/2023, các tín đồ collagen còn chần chừ gì mà không nhanh tay "đặt gạch" mua ngay để trải nghiệm sản phẩm Nước Uống Collagen Siêu Phân Tử 300Da Gilaa 5K Collagen Booster tại https://gilaa.vn/collections/collagen-sieu-phan-tu-300da/?utm_source=kenh14&utm_medium=5kclg&utm_campaign=2504.

    Công Ty TNHH OQR – Phân phối chính thức thương hiệu Gilaa

    Địa chỉ: Tầng 6-7, Toà nhà Bcons, 176/1-176/3 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh, TP.HCM

    Hotline: 1800 9413 – 028 22 508 713

    Đánh giá bài này

    Bài viết liên quan

  • Mỹ nhân “Nữ hoàng nước mắt” ngoài đời ưa chuộng những món thời trang cơ bản mà vẫn cực sang – Làm đẹp
  • Son Ye Jin dưỡng da cực đơn giản, chỉ 2 bước vẫn sở hữu làn da đẹp không tỳ vết – Làm đẹp
  • 3 “bảo bối” làm đẹp giúp Triệu Lệ Dĩnh sở hữu làn da trắng mịn, trẻ trung “hack” tuổi – Làm đẹp
  • Hyeri chăm chỉ bảo dưỡng vóc dáng bằng các nguyên tắc đơn giản sau – Làm đẹp
  • Gợi ý công thức làm serum từ hoa hồng nuôi làn da khỏe đẹp tự nhiên – Làm đẹp