Thời trang10 thương vụ hợp tác đình đám nhất làng thời trang 2017

10 thương hiệu thời trang được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2017 Thương hiệu thời trang nào tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong năm nay theo thống kê của Google? Bức tranh hợp tác thời trang 2017 với nhiều mảng màu khác biệt, hội tụ cả sự hân hoan lẫn chìm lắng. Tuy vậy, nhiều thương vụ hợp tác bất ngờ đã được thực hiện thành công,...
  • Nhã Phương – mỹ nhân ít sắm hàng hiệu nhất Vbiz
  • Asia’s Next Top Model: 3 thí sinh cùng lúc bị loại, Thanh Vy an toàn – Thời trang
  • 10 thương hiệu thời trang được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2017 10 thương hiệu thời trang được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong năm 2017 Thương hiệu thời trang nào tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm nhất trong năm nay theo thống kê của Google?

    Bức tranh hợp tác thời trang 2017 với nhiều mảng màu khác biệt, hội tụ cả sự hân hoan lẫn chìm lắng. Tuy vậy, nhiều thương vụ hợp tác bất ngờ đã được thực hiện thành công, tạo nên xu hướng, trào lưu hoặc sản phẩm “hit”.

    Cùng ELLE Việt Nam điểm lại những cái bắt tay đáng chú ý nhất của làng mốt thế giới trong năm vừa qua.

    1. Louis Vuitton và Supreme

    Năm 2000, Louis Vuitton từng kiện Supreme vì đã lợi dụng logo của hãng khi thiết kế một số sản phẩm thời trang. Nhưng năm 2017 thì khác, hai thương hiệu đã bắt tay với nhau tạo nên một BST thời trang đình đám dành cho nam. Cuộc hợp tác này được ví như vụ nổ lớn trong làng mốt năm qua.

    Sản phẩm nổi bật của BST hợp tác này là 6 mẫu túi màu đỏ với logo Supreme màu trắng nổi bật với logo LV khiêm nhường cạnh bên. Bên cạnh đó, các mẫu áo quần trẻ trung được thiết kế vừa mang đẳng cấp Pháp của Louis Vuitton lại hài hòa với phong cách đường phố Mỹ của Supreme. Họa tiết monogram đặc trưng của Louis Vuitton cũng được lồng ghép thêm logo Supreme.

    Sự thành công của BST hợp tác này không chỉ đến từ khác biệt lớn của hai bên: một thương hiệu lâu đời, đẳng cấp hàng đầu thế giới với thương hiệu bình dân trẻ; mà còn đến từ những thiết kế đúng thị hiếu, góp phần thổi bùng thế thượng phong của trào lưu streetwear đang được yêu thích khắp thế giới.

    (Ảnh: Imaxtree)

    2. Nike và Off White

    NTK Virgil Abloh của Off White đã hào phóng trao tặng cho tất cả bạn bè nổi tiếng của mình sản phẩm kết hợp của Nike và Off White, tạo nên cơn “sốt” trên mạng xã hội và các phương tiện truyền thông.

    Sản phẩm của Nike hợp tác với Off-White, đôi giày với miếng patch lẫn đường chỉ chắp vá, tông màu đỏ-trắng chủ đạo, điểm nhấn tiêu biểu như dòng “AIR” nơi bộ đệm hay “SHOELACES” trên hầu hết dây giày. Virgil Abloh đã khéo léo giữ nguyên tính chất của giày Nike nhưng đồng thời sử dụng thiết kế của họ để làm nền tảng cho sự sáng tạo của mình.

    (Ảnh: waitfashion.com)

    3. JW Anderson và Uniqlo

    Chiếc áo phao kẻ ô xanh, đỏ vừa mang đường nét kinh điển vừa mang sức trẻ là sản phẩm bán chạy nhất trong cuộc hợp tác của JW Anderson với Uniqlo. Các thiết kế của BST hợp tác này được người yêu thời trang khắp New York, London, Milan, và Paris chọn mặc.

    JW Anderson là NTK người Anh nổi bật trong những năm qua. Hợp tác với thương hiệu thời trang Nhật Bản nổi tiếng Uniqlo, Anderson mang đến những cảm hứng Anh Quốc đậm nét. Anh đã nói về phong cách của những người ngư dân lênh đênh trên vùng biển Anh là dấu ấn đặc biệt cho lần kết hợp này.

    Uniqlo từng hợp tác với nhiều tên tuổi nổi tiếng khác để ra mắt các thiết kế thời trang ứng dụng với hơi thở mới. Cùng JW Anderson, thương hiệu Nhật đã thực sự khiến người yêu thời trang phải nhắc đến nhiều trong năm qua.

    (Ảnh: myfatpocket.com)

    4. Rihanna và Manolo Blahnik

    Nữ ca sĩ Rihanna hợp tác với thương hiệu giày nổi tiếng Manolo Blahnik để cho ra những thiết kế mùa hè đầy hoang dã. Đây là những đôi giày, bốt, sandals mang nhiều nét cá tính của nữ danh ca người Barbados.

    BST giày mang tên So Stoned là một sự tưởng tượng đầy phóng khoáng cùng với chất liệu tạo thành khá đa dạng. Những viên đá lấp lánh của Swarovski cũng được sử dụng trong các thiết kế này. Đây là lần thứ ba Rihanna hợp tác với nhà thiết kế Manolo Blahnik.

    22 thương hiệu giày cao gót nổi danh mà không thể nằm ngoài vùng hiểu biết của phái đẹp 22 thương hiệu giày cao gót nổi danh mà không thể nằm ngoài vùng hiểu biết của phái đẹp Marilyn Monroe từng cảm thán rằng: “Tuy không biết ai phát minh ra giày cao gót, nhưng tất cả phụ nữ đều nợ họ một lời cảm ơn”. Ở trên đời này,…

    5. H&M và Erdem

    Sự hợp tác hàng năm của H&M đã trở nên cuốn hút và ngày càng được chờ đón hơn. Và thương hiệu hợp tác năm nay đã đủ sức nặng để tạo nên làn gió thời trang tuyệt vời, đó là Erdem.

    Bộ sưu tập Erdem x H&M mang tới những y phục đa dạng cho cả nam và nữ. Từ áo khoác, áo len, áo dạ cho đến đầm hoa cổ điển, bộ pyjama thú vị. Những chi tiết hoa xuất hiện trên cả giày, túi và những đôi tất… Vẻ đẹp cổ điển với nét nữ tính thơ mộng của Erdem đã thực sự hòa quyện với tính ứng dụng linh hoạt của H&M, tạo nên BST thúc giục những ham muốn mua sắm trước mùa Đông 2017.

    (Ảnh: H&M)

    6. Jeff Koons và Louis Vuitton

    Năm qua, những chiếc túi da đẳng cấp của Louis Vuitton được vẽ lên diện mạo kinh điển là những bức họa nổi tiếng như bức nàng Mona Lisa của Leonardo da Vinci, bức The Wheat Field with Cypresses của Van Gogh. Họa sĩ đương đại nổi tiếng người Mỹ là Jeff Koons đã hiện thực hóa dự án này cùng Louis Vuitton.

    Hợp tác giữa Louis Vuitton và Jeff Koons là một sự kiện đặc biệt. Masters – A Collaboration with Jeff Koons mang đến một sự kết hợp chưa từng có giữa những sáng tạo của Jeff Koons với cảm hứng tác phẩm nghệ thuật từ các danh hoạ bậc thầy để làm nên một diện mạo khác biệt cho dòng sản phẩm túi xách mới nhất của Louis Vuitton.

    (Ảnh: Louis Vuitton)

    Đánh giá bài này

    Bài viết liên quan

  • Chị em hãy tham khảo thời trang “hack” tuổi của Trang Pháp để hack tuổi trẻ trung – Thời trang
  • Tăng Thanh Hà có niềm đam mê bất diệt với váy liền, chị em U40 nên học hỏi – Thời trang
  • 4 món đồ thời trang đã lỗi mốt nàng nên nói lời tạm biệt sớm nếu không muốn style xuống hạng – Thời trang
  • Phương Ly 33 tuổi vẫn ghi ấn tượng với style sành điệu, xứng đáng để hội chị em học tập – Thời trang
  • Song Hye Kyo là “cao thủ” diện đồ trắng, các chị em nên học lỏm một vài công thức cơ bản – Thời trang