Tiêu dùngTrọn bộ bí kíp tín đồ shopping cần giắt túi trước bão sale Black Friday 2016

Với “mê hồn trận” những chương trình khuyến mãi Black Friday vô tận đến từ hàng nghìn nhãn hàng, để tránh cảnh chết chìm trong biển giảm giá, chị em cần “thủ” sẵn những bí quyết và kinh nghiệm mua sắm thông minh nhất, xứng đáng nhất và quan trọng hơn là vui vẻ nhất! Lên chiến lược mua sắm Mua sắm cũng cần chiến lược? Cần chứ, nhất là khi bạn muốn...
  • Vinamilk – Bệnh viện Chợ Rẫy ký kết hợp tác chiến lược nâng tầm quốc tế – Tiêu dùng
  • Giúp mẹ hiểu đúng về sữa bột và sữa bột dinh dưỡng pha sẵn
  • Với “mê hồn trận” những chương trình khuyến mãi Black Friday vô tận đến từ hàng nghìn nhãn hàng, để tránh cảnh chết chìm trong biển giảm giá, chị em cần “thủ” sẵn những bí quyết và kinh nghiệm mua sắm thông minh nhất, xứng đáng nhất và quan trọng hơn là vui vẻ nhất!

    1. Lên chiến lược mua sắm

    Discounts

    Mua sắm cũng cần chiến lược? Cần chứ, nhất là khi bạn muốn bỏ ra ít nhất nhưng thu về nhiều nhất, lại có rất nhiều “đối thủ cạnh tranh”. Bạn nên xác định sơ đồ các gian hàng để khoanh vùng những nơi bạn quan tâm nhất. Đồng thời, bạn nên định hình “tam giác nhu cầu” của mình. Mùa đông cần có kem dưỡng da, tẩy tế bào chết, áo ấm, giày ủng… Rồi mới đến quần áo thời trang, đồ điện tử, đồ trang điểm, phụ kiện… Cuối cùng, đỉnh của tam giác sẽ dành cho những món đồ hiệu đặc biệt! Chiến lược này giúp bạn không lo tình trạng chậm chân nuối tiếc khi nhìn những deal hấp dẫn nhất vuột khỏi tay ngay trước mắt nhé!

    tumblr_nmp4qsskwa1uqyzeno1_1280

    2. Mặc đồ đơn giản khi đi mua sắm

    3943827_Fadela-Mecheri

    Một kinh nghiệm mua sắm nghe có vẻ hơi thừa nhưng hãy tin khi JAMJA nói rằng nó thực sự hiệu quả. Bạn nên diện set đồ nào có thể dễ dàng cởi ra, mặc vào một cách nhanh chóng như áo thun trơn màu đơn giản kết hợp với quần jean chất co giãn và mang những đôi giày tiện lợi như giày slip-on, giày búp bê… Bạn sẽ không còn cảm giác phiền toái khi phải thay thử đồ nhiều lần. Đặc biệt, nếu món đồ của bạn trông đẹp ngay cả khi mặc cùng áo thun hay quần jeans thì đó chính là món đồ bạn nên mua ngay lập tức, bởi chúng sẽ không bao giờ lỗi mốt và rất dễ phối hợp với những trang phục khác bạn đã có.

    3. Sành điệu cùng thời đại số

    this-new-tool-will-help-you-make-money-on-instagram-1738128-1461097062.640x0c

    Thay vì tốn xăng và nắng nôi hại da đến tận cửa hàng, hãy tiết kiệm thời gian mua sắm quý báu, bạn hoàn toàn có thể lướt web hoặc chạm smart phone tìm kiếm các trang thương mại điện tử hoặc các app mua sắm thông minh như app JAMJA là một ví dụ điển hình. Hãy nhớ bật thông báo đẩy (push notification) của app để luôn cập nhật và thông báo về máy bạn những thông tin cũng như code khuyến mãi, giảm giá đặc biệt, để bạn không bỏ lỡ cơ hội mua sắm trực tuyến với mức giá trong mơ.

    Với hệ thống hơn 13000 ưu đãi được cập nhật liên tục mỗi ngày từ gần 2000 thương hiệu lớn nhỏ, JAMJA là trợ thủ đắc lực đảm bảo bạn không bỏ lỡ bất kì ưu đãi nào

    Mạng xã hội cũng là nơi cực đáng để bạn tận dụng. Tín đồ thông thái hoàn toàn có thể đón đầu cơn bão sale cực chủ động chỉ nhờ 1 bước đơn giản: Theo dõi (Follow) nhãn hàng bạn yêu thích trên mạng xã hội. Bên cạnh việc đây là nơi đầu tiên công bố thông tin giảm giá, nó cũng là nơi họ công bố những chương trình gây shock, giảm giá bất ngờ hoặc ưu đãi độc quyền trong thời điểm nhất định mà không ai có thể lường trước.

    4. Đi cùng “chiến hữu”

    Hai cái đầu bao giờ cũng tính toán nhanh hơn và đưa ra quyết định chính xác hơn một cái đầu. Và tất nhiên, các bạn sẽ có một khoản ngân sách gấp đôi, dễ dàng bù trừ, hỗ trợ nhau nếu thấy một chiếc váy quá đẹp, giảm giá quá hời mà lại không còn đủ tiền để mua. Có bạn đi cùng cũng có thể dễ dàng giúp đỡ nhau trong việc xếp hàng luân phiên, giữ chỗ, giữ trước đồ và bảo quản tư trang khi thay đồ.

    beautiful-girls-best-friends-fashion-kendall-jenner-Favim.com-3154818

    Vậy là tất cả các bí quyết săn đồ mùa giảm giá đã chuẩn bị, giờ thì chúc bạn săn sale thành công và mua được món đồ đẹp. Đừng quên ghé thăm JAMJA để có cơ hội săn tin tức giảm giá nóng hôi hổi về các món đồ bạn hằng mơ ước với mức giá hấp dẫn bạn nhé!

    CẬP NHẬT NHỮNG ƯU ĐÃI KHỦNG NHẤT BLACK FRIDAY 2016 TẠI ĐÂY

    Đánh giá bài này

    Bài viết liên quan

  • Sự kiện BMW Joyfest & BMW Motorrad Day lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam – Tiêu dùng
  • BMW R nineT Spezial và K1600 Grand America bất ngờ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất – Tiêu dùng
  • Sony Việt Nam giới thiệu bộ đôi TV BRAVIA MASTER Series A9F và Z9F – Tiêu dùng
  • Bản tin Tâm điểm tiêu dùng: Liên tiếp bánh trung thu Kinh Đô bị “tố” mốc xanh khi còn thời gian sử dụng – Tiêu dùng
  • Coi chừng bị đánh cắp thông tin cá nhân khi giao dịch tài chính qua mạng wifi công cộng – Tiêu dùng