Làm đẹpNhững kiểu tóc màu nâu socola sáng thịnh hành nhất năm nay

Khám phá những màu nâu socola sáng tôn da đẹp nhất đang là xu hướng tóc đẹp của năm 2018. Cùng SAGOVI.COM điểm qua những màu tóc đẹp nhất mà bạn sẽ hối tiếc nếu như không thử ít nhất một lần. Trong những năm gần đây các màu tóc khói, xám, thậm chí là xanh, hồng rất được yêu thích, vì nó tạo nên sự trẻ trung, cá tính cho các bạn trẻ....
  • Căn bếp của bạn đã cho ra đời những cách ủ tóc tại nhà nào? – Làm đẹp
  • Căn hộ 59 tuổi được cải tạo: Từ ẩm mốc, cũ kỹ thành lung linh, hiện đại khiến ai cũng bất ngờ – Làm đẹp
  • Khám phá những màu nâu socola sáng tôn da đẹp nhất đang là xu hướng tóc đẹp của năm 2018. Cùng SAGOVI.COM điểm qua những màu tóc đẹp nhất mà bạn sẽ hối tiếc nếu như không thử ít nhất một lần.

    Trong những năm gần đây các màu tóc khói, xám, thậm chí là xanh, hồng rất được yêu thích, vì nó tạo nên sự trẻ trung, cá tính cho các bạn trẻ. Tuy nhiên các màu nhuộm độc đáo này có một nhược điểm là phai màu rất nhanh, chỉ sau khoảng một tuần là màu tóc đã phai đi rất nhiều so với màu nhuộm ban đầu. Chưa kể để tạo ra các màu tóc sáng như vậy, các bạn bắt buộc phải tẩy tóc, tùy vào độ sáng của màu nhuộm mà các bạn phải tiến hàng tẩy từ hai đến ba lần. Chính vì vậy, việc này làm cho tóc trở nên khô, sơ và hư tổn rất nhanh.

    tóc màu nâu socola sáng 1

    Do đó, dù các tone màu tóc sáng luôn có một sức hấp dẫn đặc biệt, tuy nhiên đa số mọi người vẫn chưa thực sự dám mạo hiểm, đánh đổi mái tóc của mình. Vì vậy, các màu tóc được cái bạn gái yêu thích nhất vẫn là những tone màu nâu, có độ sáng vừa phải, đủ để tóc ánh lên màu, và tóc vẫn được đẹp, không bị khô xơ, và quá hư tổn như các tone màu tóc kia.

    Sau đây, SAGOVI.COM sẽ gợi ý cho các bạn một số tone màu tóc màu socola với nhiều biến thể và cách để chăm sóc một mái tóc nhuộm một cách đúng và tốt cho tóc nhất. Cùng xem để biết đó là những màu tóc gì nhé!

    tóc màu nâu socola sáng 2

    Màu tóc socola trầm

    Đây là màu tóc khá phổ biến và không chỉ được các bạn gái yêu thích, mà còn được rất nhiều phụ nữ trung niên lựa chọn.

    Màu tóc socola trầm

    Vì màu tóc socola trầm đem lại sự dịu dàng, thanh lịch cho các bạn. Đồng thời một ưu điểm rất lớn của những màu tóc trầm là phai rất chậm, vì vậy màu tóc có thể giữ được rất lâu, khoảng từ hai đến hai tháng rưỡi. Chưa kể các màu tóc trầm khi nhuộm không cần phải tẩy tóc như các màu tóc khác.

    Màu nâu socola sẫm

    Cũng là những tone màu tóc socola, nhưng màu nâu socola sẫm là một biến thể của màu tóc socola trầm. Tuy nhiên, bằng mắt thường rất khó để chúng mình có thể phân biệt được hai màu tóc này. Vì vậy, màu nâu socola sẫm vẫn giữ nguyên các ưu điểm của màu tóc socola trầm bên trên.

    Màu nâu socola sẫm

    Màu tóc nâu hạt dẻ

    Tone màu hạt dẻ là tone màu được nhiều bạn gái công sở và các phụ nữ trung niên ưa chuộng nhất. Vì màu sắc không quá nổi bật nhưng vẫn giúp tóc đẹp và nổi bật hơn so với tóc đen thông thường.

    Tone màu hạt dẻ cũng có khá nhiều biến thể khác nhau, từ hạt dẻ sẫm màu đến hạt dẻ sáng màu. Tùy vào sở thích cũng như tình trạng tóc của các bạn mà các bạn có thể lựa chọn một màu tóc phù hợp với mình nhất.

    Màu tóc nâu hạt dẻ

    Nâu socola ánh khói

    Màu nâu socola ánh khói là màu tóc được rất nhiều bạn trẻ yêu thích vì sự mê hoặc cũng như cá tính của nó.

    Nâu socola ánh khói

    Tuy nhiên, để tạo được “ánh khói” với chất tóc của người Việt Nam, các bạn bắt buộc phải tẩy màu tóc, việc này sẽ không tốt cho da đầu (có thể gây chảy máu da đầu) chính vì vậy, các bạn nên suy nghĩ kĩ trước khi lựa chọn màu tóc này nhé!

    Tóc màu nâu caramel

    Trong một bài viết gần đây của SAGOVI.COM chúng mình cũng đã từng đề cập đến tóc màu nâu caramel này. Tóc màu nâu caramel là màu tóc nâu nhưng có đẹp sóng sánh như một ly caramel chính hiệu vậy.

    Tóc màu nâu caramel
    Màu tóc này cũng có thể phù hợp được với nhiều màu da và tone da, giúp khuôn mặt các bạn trỏe nên thu hút và nổi bật hơn.

    Tóc màu nâu đồng

    Tóc màu nâu đồng là màu tóc nâu có ánh vàng của đồng. Màu nâu đồng có tác dụng rất tốt trong việc làm da mặt trở nên sáng và rạng rỡ hơn. Chính vì vậy, các bạn da trắng hay da ngăm đen nhuộm màu tóc này sẽ đều xinh.

    Tóc màu nâu đồng

    Các cách để bảo vệ và chăm sóc tóc nhuộm

    Các bạn không nên gội đầu ngay khi vừa nhuộm tóc xong, vì việc này có thể làm cho tóc của chúng mình bị phai màu nhanh chóng. Khi nhuộm tóc, các bạn nên để khoảng ba đến bốn ngày sau mới nên gội đầu. Đồng thời khi nhuộm tóc, chúng mình cũng không nên gội đầu quá thường xuyên màu tóc sẽ nhanh chóng bị phai. Giải pháp tốt nhất cho các bạn nhuộm tóc là nên chọn cho mình một loại dầu gội khô phù hợp, giúp làm sạch tóc và da đầu mà vẫn giữ được màu tóc cho chúng mình.

    Các bạn không nên thực hiện uốn, ép, cùng với nhuộm. Nghe có vẻ hơi lạ, vì khi đi làm tóc chúng mình thường làm theo combo cắt, uốn /ép, nhuộm đúng không nào. Thực tế việc thực hiện cùng lúc uốn ép và nhuộm là không sai, nhưng chúng không được khuyến khích cho lắm, nhất là đối với các bạn nữ có mái tóc yếu. Vì để tóc liên tục tiếp xúc với các loại hóa chất và nhiệt độ sẽ làm tóc của chúng mình, gây khô xơ, hư tổn cho tóc.

    tóc màu nâu socola sáng 9

    Khi nhuộm tóc, các bạn nên sử dụng các loại dầu gội đầu, dầu xả cung cấp độ ẩm cho tóc, đồng thời sử dụng các sản phẩm ủ, hấp tóc, để tóc mềm, suôn, phục hồi cho tóc sau quá trình tiếp xúc với hóa chất độc hại. Nếu chăm sóc tốt, thì cho dù tóc đã nhuộm cả năm cũng không lo bị khô hay chẻ ngọn.

    Qua những mẫu tóc màu nâu socola sáng xinh lung linh mà SAGOVI.COM đã giới thiệu trên đây, mong rằng chúng mình đã cung cấp cho các bạn những thông tin hay và hữu ích để các bạn có thể lựa chọn cho bản thân một màu tóc ưng ý và phù hợp nhất, đồng thời biết thêm được các bí kíp nho nhỏ để tóc luôn khỏe đẹp.

    5/5 - (1 bình chọn)

    Bài viết liên quan

  • Mỹ nhân “Nữ hoàng nước mắt” ngoài đời ưa chuộng những món thời trang cơ bản mà vẫn cực sang – Làm đẹp
  • Son Ye Jin dưỡng da cực đơn giản, chỉ 2 bước vẫn sở hữu làn da đẹp không tỳ vết – Làm đẹp
  • 3 “bảo bối” làm đẹp giúp Triệu Lệ Dĩnh sở hữu làn da trắng mịn, trẻ trung “hack” tuổi – Làm đẹp
  • Hyeri chăm chỉ bảo dưỡng vóc dáng bằng các nguyên tắc đơn giản sau – Làm đẹp
  • Gợi ý công thức làm serum từ hoa hồng nuôi làn da khỏe đẹp tự nhiên – Làm đẹp