Tiêu dùngFE Credit phản hồi thông tin việc bị Nhà băng quốc gia thanh tra 5 2018

Theo đó, nội dung của văn bản này như sau: “Liên quan đến thông tin đăng tải về việc “Quấy rối người tiêu dùng, FE Credit sẽ bị thanh tra”, chúng tôi xin được cung cấp thêm thông tin tới quý cơ quan như sau: Theo quy định của luật Thanh tra thì hằng năm, Thống đốc Ngân hàng Nhà nước (NHNN) đều phê duyệt Kế hoạch thanh tra định kỳ đối với các...
  • Nguoitieudung TV: Chiêm ngưỡng Iphone X vàng nguyên khối 24 kara với hotgirl 9x xinh đẹp
  • Nước uống đóng chai có những hạt nhựa li ti-Tiêu dùng
  • Phân mục Tiêu sử dụng giới thiệu bài FE Credit phản hồi thông tin việc bị Nhà băng quốc gia thanh tra 5 2018 tới các friend đọc

    Theo đó, nội dung của văn phiên bản này như sau:

    “Liên quan tới thông tin đăng tải về việc “Quấy rối người tiêu sử dụng, FE Credit sẽ bị thanh tra”, chúng tôi xin được cung ứng thêm thông tin tới quý cơ quan như sau:

    Theo quy định của luật Thanh tra thì hằng 5, Thống đốc Nhà băng Quốc gia (NHNN) đều phê duyệt Kế hoạch thanh tra định kỳ đối với các tổ chức tín dụng, chi nhánh nhà băng nước ngoài tại Việt Nam. Kế hoạch thanh tra này sẽ được công bố tới các chủ thể có liên quan vào cuối mỗi 5. Căn cứ kế hoạch thanh tra hằng 5 đã được phê duyệt, NHNN sẽ ban hành quyết định thanh tra cụ thể đối với từng tổ chức tín dụng và gửi tới tổ chức tín dụng trước khi NHNN tiến hành thanh tra chính thức. Do đó, đây là hoạt động thanh tra thường niên của NHNN đối với các tổ chức tín dụng chứ không riêng FE Credit, nhằm đảm bảo sự phát triển an toàn, lành mạnh của hệ thống tài chính nhà băng cũng như bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của người gửi tiền và khách hàng của tổ chức tín dụng.

    fe
    Văn phiên bản phản hồi của doanh nghiệp Tài chính FE Credit tới báo Người tiêu sử dụng.

    FE Credit cũng như 1 số tổ chức tín dụng khác thuộc kế hoạch thanh tra trong 5 2018 theo Quyết định phê duyệt Kế hoạch thanh tra của Thống đốc NHNN vào tháng 11/2017. Như vậy, việc thanh tra FE Credit nằm trong kế hoạch thanh tra đã được NHNN phê duyệt vào tháng 11/2017 và đã được công bố từ cuối 5 2017, không phải là hoạt động thanh tra đột xuất như 1 số thông tin chưa hoàn toản được đăng tải trong thời kì qua.

    …Tuy nhiên, trong quá trình hệ thống vận hành không tránh khỏi có những thiếu sót nhất định. Sự việc nhưng các cơ quan báo chí đề cập tới trong thời kì gần đây chỉ là thiểu số và xuất phát từ 1 số viên chức trong quá trình thực hiện đã không tuân thủ các quy định của doanh nghiệp…”

    FE CREDIT
    FE Credit bị thanh tra là hoạt động thường niên. (Hình minh họa)

    Như vậy, theo trả lời của doanh nghiệp này, việc thanh tra của Nhà băng quốc gia là hoạt động thường niên, không phải do bị quá nhiều phản ánh của khách hàng liên quan tới hoạt động của doanh nghiệp. Phía FE Credit cũng cho rằng, những sự việc báo chí đề cập tới trong thời kì gần đây là thiểu số và xuất phát từ 1 số viên chức không tuân theo quy định của doanh nghiệp.

    Trước đó, báo Người tiêu sử dụng đã có bài phản ánh, trong đó, khách hàng đều phân trần thái độ bức xúc, nghi vấn bị khai thác thông tin cá nhân nhằm mục tiêu không chính đáng khi đã cung ứng thông tin cá nhân và làm hoàn toản các thủ tục theo yêu cầu nhưng vẫn không được duyệt vay.

    Vân Khánh

    Đánh giá bài này

    Bài viết liên quan

  • Sự kiện BMW Joyfest & BMW Motorrad Day lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam – Tiêu dùng
  • BMW R nineT Spezial và K1600 Grand America bất ngờ xuất hiện tại sân bay Tân Sơn Nhất – Tiêu dùng
  • Sony Việt Nam giới thiệu bộ đôi TV BRAVIA MASTER Series A9F và Z9F – Tiêu dùng
  • Bản tin Tâm điểm tiêu dùng: Liên tiếp bánh trung thu Kinh Đô bị “tố” mốc xanh khi còn thời gian sử dụng – Tiêu dùng
  • Coi chừng bị đánh cắp thông tin cá nhân khi giao dịch tài chính qua mạng wifi công cộng – Tiêu dùng