Thời trangĐột nhập hậu trường show diễn Victoria’s Secret 2017

Gigi Hadid rút khỏi show diễn Victoria's Secret X Balmain trong khi em gái Bella vẫn sẽ có mặt Bella Hadid vẫn sẽ xuất hiện tại show diễn năm nay trong khi Gigi đã rút khỏi theo thông báo cô vừa đưa trên mạng xã hội Twitter. Show diễn nội y được mong chờ nhất trong năm – Victoria’s Secret 2017 vừa kết thúc tại Thượng Hải và để lại nhiều dư vị cho...
  • Thời trang “thăng cấp” của Meghan Markle sau khi tuyên bố đính hôn hoàng tử Harry
  • Váy áo gợi cảm của nữ diễn viên kiếm tiền nhiều nhất 2018 – Thời trang
  • Gigi Hadid rút khỏi show diễn Victoria's Secret X Balmain trong khi em gái Bella vẫn sẽ có mặt Gigi Hadid rút khỏi show diễn Victoria's Secret X Balmain trong khi em gái Bella vẫn sẽ có mặt Bella Hadid vẫn sẽ xuất hiện tại show diễn năm nay trong khi Gigi đã rút khỏi theo thông báo cô vừa đưa trên mạng xã hội Twitter.

    Show diễn nội y được mong chờ nhất trong năm – Victoria’s Secret 2017 vừa kết thúc tại Thượng Hải và để lại nhiều dư vị cho những người hâm mộ các thiên thần của VS. Tạm bỏ qua những hình ảnh lộng lẫy của các thiên thần trên sàn catwalk, hãy cùng ELLE Việt Nam đột nhập hậu trường của Victoria’s Secret 2017 – nơi mà những hình ảnh thú vị nhất của các người mẫu được ghi lại qua chính ống kính Instagram của họ.

    Sân khấu của Victoria's Secret Fashion Show 2017 có thể là lần sải bước cuối cùng của Alessandra Ambrosio Sân khấu của Victoria's Secret Fashion Show 2017 có thể là lần sải bước cuối cùng của Alessandra Ambrosio Theo các nguồn thông tin gần đây, năm 2017 có thể là năm cuối cùng mà Alessandra Ambrosio tham gia trên sàn diễn thời trang Victoria's Secret…

    Cựu thiên thần Karlie Kloss chụp ảnh selfie cùng chị đại Adriana Lima (Ảnh: Instagram @karliekloss)

    Sau 2 năm vắng mặt, Karlie Kloss cuối cùng đã quay trở lại với những thiên thần! (Ảnh: Instagram @karliekloss)

    Người mẫu Hà Lan, Romee Strijd cập nhật hình ảnh chụp cùng thiên thần Taylor Hill trong hậu trường (Ảnh: Instagram @romeestrijd)

    Romee Strijd cũng không quên đăng ảnh cùng với thiên thần Lily Aldridge và Elsa Hosk với chú thích “Chuẩn bị cho màn 2 cùng với các “cục cưng” của tôi” (Ảnh: Instagram @romeestrijd)

    Dù đang làm tóc nhưng khi ống kính máy ảnh lia đến, thiên thần Taylor Hill vẫn nở nụ cười chuyên nghiệp (Ảnh: Instagram @taylor_hill)

    Thiên thần Lily Aldridge chia sẻ bức ảnh ngọt ngào cùng với thiên thần Josephine Skriver (Ảnh: Instagram @lilyaldridge)

    Không có Gigi ở bên nhưng không vì thế mà Bella Hadid mất đi sự hứng khởi với show diễn VS 2017 (Ảnh: Instagram @bellahadid)

    Cô nàng cũng không quên khoe thân hình bốc lửa – kết quả của những tháng ngày tập luyện vừa qua. (Ảnh: Instagram @bellahadid)

    Đây phải chăng sẽ là show diễn VS cuối cùng của chị đại Alessandra Ambrosio? (Ảnh: Instagram @alessandraambrosio)

    Instagram hôm nay tràn ngập sắc hồng đặc trưng của Victoria’s Secret. Từ Instagram của Alanna Arrington (Ảnh: Instagram @alannaarrington)….

    Đến Lameka Fox (Ảnh: Instagram @lamekafox)

    Gizele Oliveira (Ảnh: Instagram @giizeleoliveira)

    Hay Martha Hunt (Ảnh: Instagram @marthahunt)

    Có thể nói rằng việc được trình diễn ở Victoria’s Secret là một điều kì diệu hay phép màu đối với các người mẫu. Như điều mà Leomie Anderson chia sẻ trên Instagram của cô (Ảnh: Instagram @leomieanderson)

    Chủ nhân của chiếc Fantasy Bra năm nay – Lais Ribeiro (Ảnh: Instagram @laisribeiro)

    Các người mẫu đã khổ công tập luyện để có được một thân hình săn chắc và quyến rũ cho show diễn nội y được mong chờ nhất trong năm (Ảnh: Instagram @nadineleopold)

    Ảnh: Instagram @samile_b

    Thiên thần Josephine Skriver chia sẻ hình ảnh hậu trường tất bật đằng sau sàn diễn hoành tráng của Victoria’s Secret 2017 (Ảnh: Instagram @josephineskriver)

    Đột nhập hậu trường show diễn Victoria's Secret 2017

    Sui He – gương mặt quen thuộc của Victoria’s Secret tất nhiên không thể nào vắng mặt (Ảnh: Instagram @suiheangel)

    Đột nhập hậu trường show diễn Victoria's Secret 2017

    Bức ảnh của Sara Sampaio đã nói lên được tâm trạng háo hức của các thiên thần lẫn fan hâm mộ mỗi khi show diễn Victoria’s Secret diễn ra (Ảnh: Instagram @sarasampaio)

    Đánh giá bài này

    Bài viết liên quan

  • Chị em hãy tham khảo thời trang “hack” tuổi của Trang Pháp để hack tuổi trẻ trung – Thời trang
  • Tăng Thanh Hà có niềm đam mê bất diệt với váy liền, chị em U40 nên học hỏi – Thời trang
  • 4 món đồ thời trang đã lỗi mốt nàng nên nói lời tạm biệt sớm nếu không muốn style xuống hạng – Thời trang
  • Phương Ly 33 tuổi vẫn ghi ấn tượng với style sành điệu, xứng đáng để hội chị em học tập – Thời trang
  • Song Hye Kyo là “cao thủ” diện đồ trắng, các chị em nên học lỏm một vài công thức cơ bản – Thời trang